Er Starbucks eitthvað betra?

Er ekki nógu gott fyrir kaffiþyrsta Íslendinga að skella sér á Te & Kaffi eða Kaffitár? Er það kannski of smáborgaralegt að drekka kaffi á íslensku kaffihúsi?

Snobb,snobb,snobb,snobb,snobb,snobb....


mbl.is Starbucks er ekki á leiðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Akkúrat!!!! Veit ekki betur en að Ísland sé með alveg frábær úrvals kaffihús, Starbuck er allavega ekki úrvalskaffi ...meira svona "fast food Coffee" ekki vont kannski en pottþétt ekki úrvals. Ætti að vita eitthvað um það þar sem ég starfaði sem kaffibarþjónn á toppstað og ferðaðist um með kaffisnillingum frá ýmsum frábærum kaffihúsum hér á Íslandi og hef smakkað kaffi víða um heiminn síðan!

Sveina (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 09:31

2 identicon

Snobb? Starbucks gerir öðruvísi og spennandi hluti. Te & Kaffi er ágætt en kaffitár er það versta sem ég veit. Skítabragð af mörgu kaffinu þar þykir mér. Ég sæki mitt kaffi þangað sem það er best, hvað sem búllan heitir en þar sem Kaffitár er ekki upto par þá geri ég bara betra kaffi heima með baunum frá illy.

Hrannar (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 11:58

3 identicon

Ég held að þið séuð eithvað að miskilja. Starbucks býður betra úrval á minna verði. Það er ekkert "að" te og kaffi. Þið snéruð þessu alveg við!

Árni Þór (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 12:47

4 identicon

Og kjánarnir íslendingar halda að kaffibollinn á starbucks verði enþá jafn ódýr þegar kaffið er komið til íslands.....

Mikið er ég glöð að drekka ekki kaffi :)

Eva Lind Matthíasdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 13:56

5 Smámynd: Gunnar Ágúst Ásgeirsson

Auðvitað hefur fólk mismunandi skoðanir á gæðum á kaffi. En ég finn engan sérstakan mun á kaffihúsunum hérna og svo á Starbucks. Og er sammála Evu með það að Starbucks myndi ekki ná að halda sama lága verðinu ef þeir kæmu hingað ;)

Gunnar Ágúst Ásgeirsson, 31.7.2008 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband