Mögnuš tilviljun

Hvernig ętli standi į žvķ aš žegar heimsmarkašsverš į olķu HĘKKAR...žį eiga litlu, sętu olķufélögin engar birgšir og žurfa aš kaupa į žessu HĮA verši...en žegar veršiš LĘKKAR...žį eru žau alltaf meš fulla tanka śt um allt land og geta ekki LĘKKAŠ veršiš fyrr en heimsmarkašsveršiš hefur HĘKKAŠ aftur????

Hvernig stafar mašur SPILLING? 


mbl.is Verš į olķu nišur fyrir 124 dali
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Įgśst Įsgeirsson

Sį dómur var nįttśrulega ekki neitt neitt. Og enginn var įbyrgur!! Žaš viršist lķka vera alveg sérķslenskt fyrirbęri aš enginn žurfi aš axla įbyrgš į neinu ķ pólķtķk og višskiptum.

Gunnar Įgśst Įsgeirsson, 4.6.2008 kl. 17:55

2 identicon

Hęttiš bara aš versla viš žį! Žiš žurfiš ekkert aš vera į bensķnbķlum frekar en žiš viljiš.

Bragi Žór Valsson (IP-tala skrįš) 5.6.2008 kl. 12:37

3 Smįmynd: Gunnar Įgśst Įsgeirsson

Og hvernig bķll myndi henta manni eins og mér? Rafmagns og Metanbķlar eru allt of dżrir fyrir svona ómenntašan apakött eins og mig. Enda kaupir mašur metaniš af sömu ašilum og mašur kaupir bensķniš af. Ekki satt? Ég į 3 börn žannig aš reišhjól kemur ekki til greina. Nś vil ég fį einhverjar hugdettur Bragi...hvernig bķll hentar mér?

Gunnar Įgśst Įsgeirsson, 5.6.2008 kl. 15:19

4 identicon

Af augljósum įstęšum męli ég allra helst meš rafmagnsbķlum, enda sparnašurinn gķfurlegur į įrsgrundvelli. 

Aš sjįlfsögšu eru til "sparneytnir" bensķnbķlar, en žar sem fyrirtęki mitt er ķ beinni samkeppni viš žį seljendur geri ég rįš fyrir aš žiš skiljiš aš ég ętla ekki aš fara ķ ókeypis markašsvinnu fyrir žį ašila. Einu sinni keypti ég notašan 2ja įra fyrrverandi bķlaleigubķl. Kom hreint įgętlega śt fyrir mig.

Gunnar - augljóslega kostar rafmagnsbķll žaš sama og t.d. Toyota Yaris, sem nįttśrulega er allt of hįtt verš fyrir marga (žó ekki séu margir nżir bķlar į markašnum sem eru ódżrari). Hinsvegar er alltaf spurning hvernig mašur forgangsrašar og horfir į hvort eitthvaš sé "dżrt fyrir ómenntaša apaketti" mišaš viš hvaš mašur sparar gķfurlegar upphęšir į hverju įri.  Įkvešin fjįrśtlįt ķ byrjun en svo ekkert meir.  Ef žś hęttir alveg aš nota bensķn og tękir bķlalįn fyrir rafmagnsbķl... žį myndi "bensķnpeningurinn" fara hįtt upp ķ mįnašargreišslurnar fyrir bķlinn.

 Varšandi ómenntušu apakettina - sķšast žegar ég tékkaši var dobķa af "ómenntušu" fólki meš miklu hęrri laun en ég sem er meš stafla af grįšum en fę hvergi starf mišaš viš mķna menntun. Žaš er allt svo afstętt, drengir.

Bragi Žór Valsson (IP-tala skrįš) 5.6.2008 kl. 16:15

5 Smįmynd: Gunnar Įgśst Įsgeirsson

En žaš er alltaf spurningin um žetta aš hafa efni į einhverju. Nś į ég bķl, sem viršist elska bensķn, og žambar žaš af mikili gręšgi. En žetta var ódżrasti bķllinn, mišaš viš įrgerš, sem ég fann žegar ég vippaši mér ķ bķlavišskipti ķ haust. Žar įšur hafši ég ekki įtt bķl ķ nokkur įr. Ég į bķl af illri naušsyn en voša margir eiga žį "af žvķ bara". Ef ég ętti eitthvaš fjįrhagslegt svigrśm žį myndi ég fara eftir žķnum leišbeiningum...en žangaš til...verš ég vķst aš versla viš žessa glępamenn...

Gunnar Įgśst Įsgeirsson, 5.6.2008 kl. 18:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband