Er þetta í lagi?

Alveg held ég að körfubolti sé eina íþróttin þar sem menn komast upp með að líta svona út, og öllum finnst það bara eðlilegt!!

Hvaða knattspyrnumaður með snefil af sjálfsvirðingu myndi líta út eins og Maggi Gunn? Sköllóttur, með svitaband á hausnum og lítur ekki ósvipað út og boltinn sem hann heldur á.

Er þetta öll íþróttamennskan? 


mbl.is Magnús úr Keflavík til Njarðvíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tja hann er nú reyndar undartekningin í körfunni.

Hvet þig til að mæta á handboltaleik og skoða holdarfarið þar.

Karma (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 12:08

2 Smámynd: Gunnar Ágúst Ásgeirsson

Ég hélt ég hefði tekið það fram að ég var að tala um íþróttir...sem handbolti er mjög tæpur að flokkast sem. Meira svona ruddaskapur með lítinn bolta :D

Gunnar Ágúst Ásgeirsson, 4.6.2008 kl. 16:08

3 identicon

Já afsakaðu, ég ruglaðist þarna í smá stund

Karma (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband