Enda kominn tķmi til...

Jį žetta er sennilega sķšasti séns fyrir Rafa aš vinna Deildina. Ég get ekki séš aš hann fįi mörg tķmabil ķ višbót til žess aš hirša dolluna. Hann er bśinn aš eyša óhemju fjįrmunum ķ misgóša leikmenn og ķ raun töluvert meiru en hin stóru lišin. Įrangurinn? Jś..Meistaradeildin og F.A bikarinn. Ekki nógu gott fyrir mig...

Ég, eins og ašrir Liverpool ašdįendur, erum oršinn ansi óžolinmóšur aš bķša eftir žessum blessaša titli. Nś veršur bara allt aš ganga upp žannig aš viš getum gengiš meš höfušiš hįtt gagnvart ManYoo, Arsenal og Chelsea ašdįendum.

YNWA 


mbl.is Benķtez einblķnir į Englandsmeistaratitilinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er skömm aš segja žaš en kannski eru žeir bara aš spila til aš vera meš? Er žaš ekki ungmennafélagsandinn sem gildir.? :)

Žaš allavega kom kvennališinu į café mörk ķ keilu į veršlaunapall :) Afspyrnu slakar ķ keilu en rśstušum hverjum leik meš stemmaranum :)

ANNARS getur mašur stundum ekki annaš en skammast sķn žegar mašur keyrir um į LFC eftir slęma leiki og ég held ekki einusinni meš Lpool

Eva Lind Matthķasdóttir (IP-tala skrįš) 28.6.2008 kl. 22:25

2 Smįmynd: Gunnar Įgśst Įsgeirsson

Jś aušvitaš helduršu meš Liverpool ;) Ekki reyna aš segja mér annaš :D

Gunnar Įgśst Įsgeirsson, 29.6.2008 kl. 15:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband