Svķvirša!

Žetta eru sennilega verstu fréttir sem ég hef fengiš ķ langan tķma. Aš fara aš tengja eitthvaš śtžynnt framhald viš žessa tķmalausu snilld ,sem Donnie Darko er, er nįttśrulega ekki mönnum bjóšandi.

Af hverju geta bara allir apakettir įkvešiš aš gera framhald af myndum? Ef framhaldiš inniheldur ekki sömu ašalleikara eša sama leikstjóra žį er alveg gefiš aš myndin veršur sorp.

Gęti ég bara įkvešiš aš gera framhald af Citizen Kane meš Ashton Kutcher og Heather Graham? Tķmalaus višbjóšur žaš.... 


mbl.is Donnie Darko framhald
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bragi

Śff jį, žetta er svo sannarlega hręšilegt. Ég hugsa aš žessi mynd verši dęmd til aš vera slök, žaš veršur svo gķfurlega erfitt aš feta ķ fótspor Donnie Darko.

Mašur į eftir aš horfa į hana meš svo miklum gagnrżnisaugum, en mašur veršur nś aš reyna sitt besta og vera hlutlaus.

Bragi, 5.6.2008 kl. 12:22

2 Smįmynd: Gunnar Įgśst Įsgeirsson

Veistu...ég ętla bara aš įkveša žaš hér meš aš žetta veršur sorpmynd. Myndin į aš fjalla um litlu systur hans Donnie...spennandi nįlgun? Og hvernig er hęgt aš gera framhaldsmynd af Donnie Darko? Donnie dó ķ fyrri myndinni! Ég get lofaš žvķ aš ég hefši ekki fariš į Rambo 2 ef kallinn hefši dįiš ķ fyrstu myndinni og mynd nśmer 2 fjallaši um óskilgetinn son hans sem leitar aš hefnd fyrir kallinn ;) Hefši sennilega bara sitiš heima og horft į žżska heimildamynd um sveppi į RŚV :D

Gunnar Įgśst Įsgeirsson, 5.6.2008 kl. 15:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband