Ćtli hann sé fyrstur til ţess?

Ég held ađ Klúnní sé sennilega fyrstur til ţess ađ hćtta međ kvenmanni ţegar hún fćr sér stćrri brjóst. Nú er ég enginn sérstakur brjóstakall, og hef ekkert sérstakt preference á stćrri eđa minni brjóst. En flestir karlmenn virđast kjósa stór brjóst frekar en lítil ţannig ađ ţessi frétt slćr mann svoldiđ.

Vćri samt gaman ađ fá comment frá brjóstaköllum um hvernig brjóst ţeir kjósa 


mbl.is Hćtti međ Söru vegna brjóstastćkkunar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég eitthvad ad dúlla mér ad skoda mbl.is og renna yfir bloggin.  Sé ég thá ekki bara félagann vera med blogg....ég sem hélt ad thú vćrir löngu hćttur.  En er samt ánćgd ad thú ert byrjadur aftur.  Sérstaklega ánćgd med hvad thú ert alltaf hreinskilinn. 

Kv. Gummó 

Gummó (IP-tala skráđ) 11.6.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Steinn E. Sigurđarson

Skil hann ţokkalega vel. Hann er greinilega einn af mörgum sem lítur á ţetta sem lýtaađgerđ, og finnst ógeđslegt ţegar konur sem ţjást ekki af ţeim "lýta" sem lítil brjóst eru víst gerir ţetta. Hitt er annađ mál ađ hann hefur greinilega ekki veriđ yfir sig ástfanginn ef ţetta var nćgilegt tilefni til ađ láta hana róa.

Steinn E. Sigurđarson, 11.6.2008 kl. 17:24

3 Smámynd: Gunnar Ágúst Ásgeirsson

Sammála ţér Steinn. Lítil brjóst eru alls ekkert lýti. Stór brjóst verđa oft einmitt ólögulegri og fara oft í "lýtis" flokkinn. Flott brjóst eru bara flott brjóst, sama hvort ţau eru lítil eđa stór.

Gunnar Ágúst Ásgeirsson, 12.6.2008 kl. 10:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband